Ứng dụng đèn led trong quảng cáo

Ứng dụng đèn led trong quảng cáo (đèn led quảng cáo)

Công nghệ đèn LED hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Ngày nay, trên phố nhấp nháy những bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, nhiều màu và khá nổi bật. Đèn LED đã thực sự chen vào từng ngõ ngách của cuộc sống đặc biệt là trong hệ thống chiếu sáng và trong công nghệ của ngành quảng cáo. Nhìn vào những bảng hiệu trên đường phố ta mới thực sự nhận thấy rõ rệt đèn LED đã phát triển như thế nào trong những năm qua.
Ứng dụng đèn led trong quảng cáo (đèn led quảng cáo) 
Những năm gần đây, khi nhu cầu thẩm mĩ đã được nâng lên 1 bậc. Các bảng hiệu quảng cáo từ đó cũng có những cuộc cách mạng của riêng nó kèm theo đó là sự đa dạng về chủng loại cũng như phong cách.
Nổi bật hơn cả trong số đó là sự lên ngôi của đèn Led, “đứa con” được các nhà quảng cáo rất ưu ái trong giai đoạn hiện nay.
Vậy đâu là sức hấp dẫn đã làm cho quảng cáo đèn Led “lên ngôi” trong giai đoạn hiện nay. Hãy cùng TYM “điểm mặt” 1 vài điểm khác biệt nổi bật của quảng cáo bằng đèn Led nào:
-          Sức mạnh về chiếu sáng và độ thẩm mỹ:
-          Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác. Tiết kiệm rất nhiều năng lượng (1000 bóng đèn Led = 1 bóng đèn Neon 0,6 m). Ngoài ra tuổi thọ của đèn Led có thể lên đến 100.000 giờ (tương đương 10 năm).
-          Tính sử dụng rộng rãi và an toàn: Không gây nên cháy nổ như đèn Neon và có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu.
Mỗi đêm, LED đều thắp sáng mình và thắp sáng những ước mơ bằng những vũ điệu sắc màu kỳ diệu.
Đèn Led đã thực sự trở thành công nghệ chiếu sáng tiết kiệm quả nhất trong giai đoạn này, nhất là đối với lĩnh vực quảng cáo. Với tinh năng vượt trội của nó, đàn Led sẽ hứa hẹn là công nghệ hiện đại và hiệu quả nhất.
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét